Quyền lợi của nhân viên ITC

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Xin chào các bạn ứng viên. Mời bạn tham khảo bài viết này và tự mình trả lời các câu hỏi dưới đây.Welcome to ITCNếu phần lớn các câu trả lời của bạn là "Có/Đúng" thì chúng tôi luôn chào đón bạn.

  • Bạn đã có kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực dịch vụ IT từ 1 năm liên tục trở lên?
  • Bạn có kỹ năng phù hợp với vị trí đang tuyển dụng?
  • Bạn có đủ sức khỏe để hoàn thành công việc trong môi trường làm việc áp lực?
  • Bạn là người đúng hẹn và biết quý trọng thời gian của mình?
  • Bạn không ngại hỏi những gì mình không biết hay chưa biết rõ?
  • Bạn coi việc giữ đúng lời hứa đối với người khác là điều quan trọng?
  • Bạn tin rằng nếu hai người biết cách phối hợp làm việc, phân chia nhiệm vụ cụ thể sẽ hiệu quả bằng ba người làm việc riêng lẻ?
  • Sếp cũ của bạn đánh giá bạn là người làm việc có trách nhiệm?
  • Bạn hiểu rằng mỗi công ty đều có nội qui và chính sách kỷ luật riêng và bạn sẽ tôn trọng, thực hiện đầy đủ chúng khi được nhận vào làm việc ?
  • Bạn tin tưởng mạnh mẽ rằng Kiến thức và sự Chăm chỉ là chìa khóa đem lại sự thành đạt cho bản thân?

1. Môi trường làm việc năng động, áp lực

  • Môi trường làm việc bận rộn, áp lực. Cơ hội tốt để nhân viên tích luỹ kinh nghiệm nâng cao trình độ.
  • Quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp, liên tục cải tiến.
  • Cơ cấu tổ chức gọn nhẹ, linh động. Hệ thống vị trí công việc rõ ràng,
  • Hệ thống theo dõi công việc trên CRM phản ánh chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên.

2. Đào tạo nội bộ

  • Nhân viên mới được đào tạo ban đầu để làm quen với nội quy công ty, cách phối hợp công việc trong nhóm và giữa các bộ phận, quy trình làm việc.
  • Nhân viên có năng lực sẽ được cân nhắc đào tạo thêm kỹ năng để trở thành nhân viên Quản lý sau một thời gian từ 2-3 năm.
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ được bố trí thời gian, được cung cấp thiết bị, tài liệu để thực hành nhằm nâng cao trình độ phục vụ công việc

3. Chế độ lương, phụ cấp

  • Mức lương khởi điểm cạnh tranh dựa trên năng lực của nhân viên.
  • Điều chỉnh lương 02 lần/năm đối với bộ phận Dịch vụ và hàng năm đối với bộ phận khác.
  • Nhân viên có năng lực, có thái độ làm việc nhiệt tình, trách nhiệm, tuân thủ nội qui tốt sẽ được cân nhắc xét tăng lương trước kỳ hạn
  • Cơ cấu thu nhập động đối với bộ phận Dịch vụ tiền hỗ trợ đối với các bộ phận khác giúp khuyến khích tinh thần làm việc của nhân viên. Thu nhập sẽ phản ánh hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Lương tháng 13, thưởng trong tất cả các dịp Lễ - Tết, Sinh nhật, Cưới, Sinh con...
  • Thưởng ngày phép theo thâm niên làm việc.
  • Thưởng doanh số (cho bộ phận kinh doanh), thưởng hợp đồng, dự án cho nhân viên có đóng góp quan trọng.
  • Chính sách thưởng dựa trên mức độ hoàn thành/vượt mức chỉ tiêu được giao.
  • Hệ thống phụ cấp đa dạng, bao gồm: chức vụ, trách nhiệm, chuyên cần, công tác phí, điện thoại, đồng phục, làm thêm giờ, gửi xe…
  • Chế độ phúc lợi theo quy định của Luật Lao động: BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn, ...
  • Chế độ ưu đãi đặc biệt cho nhân viên Quản lý, nhân viên có chuyên môn, kỹ năng giỏi.

Giờ làm việc

Mùa hè (Th5 - Th9)

  • T2 - T6: 7:45 - 11:45; 13:00-17:30
  • T7: 7:45 - 11:45

Mùa đông (Th10 - Th4)

  • T2 - T6: 8:00 - 12:00; 13:00-17:30
  • T7: 8:00 - 12:00
©2019 Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật ITC. Bản quyền đã được bảo hộ.