Qui định bảo hành

Khảo sát

Doanh nghiệp bạn đang sử dụng dịch vụ bảo trì thuê ngoài?

Qui định bảo hành của ITC

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Điều kiện bảo hành chung

  • Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ khi nhận hàng, ký nhận vào hóa đơn mua hàng và các giấy tờ khác kèm theo. Sau khi khách hàng đã ký nhận, ITC sẽ không chịu trách nhiệm về các hư hỏng, thiếu hụt của hàng hóa trừ những nghĩa vụ thuộc phạm vi bảo hành được quy định dưới đây.
  • Các sản phẩm được bảo hành đều được dán tem bảo hành của ITC (ngoài tem bảo hành của nhà sản xuất/phân phối). Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị dán chồng bởi tem khác, trên tem có ghi rõ ngày tháng năm, thời hạn bảo hành và chữ ký của nhân viên ITC.
  • Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm tại ITC. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải có đủ thông tin để xác định sản phẩm. Trong một số trường hợp, khách hàng còn phải cung cấp thêm hóa đơn mua hàng để đối chiếu nếu được ITC yêu cầu.
  • ITC có quyền từ chối bảo hành nếu sản phẩm yêu cầu bảo hành không đáp ứng được một trong các yêu cầu trên.
  • Giới hạn trách nhiệm: trách nhiệm của ITC trong mọi trường hợp có phát sinh kiện tụng sẽ bị giới hạn bởi giá do khách hàng trả đối với sản phẩm cụ thể là nguyên nhân phát sinh ra việc kiện tụng đó. ITC sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ thiệt hại hoặc tổn thất đặc biệt, gián tiếp hoặc có tính chất hậu quả phát sinh do việc sản phẩm bị hỏng hóc.

Yêu cầu đóng gói

Khách hàng nếu chưa rõ xin vui lòng liên hệ với ITC để được tư vấn, hướng dẫn đóng gói trước khi mang sản phẩm đến bảo hành.

  • Các sản phẩm khi bảo hành phải được đóng gói cẩn thận, đúng qui cách như trong tài liệu hướng dẫn sử dụng. ITC khuyến cáo khách hàng nên sử dụng bao bì gốc của sản phẩm và đóng gói sản phẩm đúng qui cách như khi chúng được bán ra. ITC không chịu trách nhiệm cho các hư hỏng trong quá trình vận chuyển do sản phẩm được đóng gói không đúng qui cách gây ra.
  • Một số sản phẩm cụ thể yêu cầu phải đi kèm với phụ kiện cần thiết để có thể kiểm tra sản phẩm khi bảo hành ví dụ máy in phun, laptop, netbook phải kèm thep adaptor, hộp mực (phải còn mực để in test). Một số các sản phẩm khác bắt buộc phải đóng gói đúng qui định mới được bảo hành ví dụ mainboard phải kèm theo nắp che CPU (CPU cover), RAM phải được đóng gói trong vỏ plastic cứng hoặc túi chống tĩnh điện (anti-static bag)...

Giờ làm việc

Mùa hè (Th5 - Th9)

  • T2 - T6: 7:45 - 11:45; 13:00-17:30
  • T7: 7:45 - 11:45

Mùa đông (Th10 - Th4)

  • T2 - T6: 8:00 - 12:00; 13:00-17:30
  • T7: 8:00 - 12:00
©2019 Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật ITC. Bản quyền đã được bảo hộ.