Dịch vụ hỗ trợ người dùng từ xa

Tìm kiếm

Dịch vụ Tin học Doanh nghiệp

Dịch vụ cho thuê máy chủ

Dịch vụ cho thuê máy chủ

Dịch vụ cho thuê máy chủ và thiết bị mạng Khác với các dịch vụ hosting mà ITC cung cấp như dịch vụ thuê chỗ...

Dịch vụ bảo trì

Dịch vụ bảo trì

Tại sao doanh nghiệp cần đến một dịch vụ bảo trì? Qua kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, chúng tôi nhận thấy rằng khách hàng...

Dịch vụ Tin học văn phòng

Dịch vụ Tin học văn phòng

Dịch vụ tin học văn phòng của ITC được cung cấp mỗi khi khách hàng có nhu cầu mà không yêu cầu ký hợp đồng....

Dịch vụ hỗ trợ người dùng từ xa

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Dịch vụ hỗ trợ người dùng sử dụng và khắc phục sự cố từ xa (tên đầy đủ) thường được ITC cung cấp miễn phí kèm theo một hợp đồng bảo trì hoặc khi khách hàng mua máy tính, thiết bị từ ITC. Đây là loại hình dịch vụ có nhiều ưu điểm và thích hợp cho cả khách hàng doanh nghiệp lẫn khách hàng cá nhân có nhu cầu cần được hỗ trợ trong quá trình sử dụng (cài đặt thêm, gỡ bỏ, cập nhật, thiết lập cấu hình, hướng dẫn sử dụng,...) hoặc khắc phục sự cố máy tính, thiết bị một cách nhanh chóng.

Dịch vụ Hỗ trợ người dùng từ xa là dịch vụ có thời gian đáp ứng  Nhanh chóng  nhất vì nhân viên kỹ thuật không phải di chuyển đến địa điểm khách hàng, có chi phí dịch vụ thấp nhất vì  Tiết kiệm  được chi phí đi lại, một nhân viên của chúng tôi có thể phục vụ được nhiều khách hàng. Hơn thế, dịch vụ này còn  Thuận tiện  cho khách hàng vì nhân viên kỹ thuật của chúng tôi có thể "nhìn thấy" những gì xảy ra trên màn hình máy tính của khách hàng và hướng dẫn họ thực hiện hoặc thực hiện thay cho khách hàng.

Dịch vụ Hỗ trợ người dùng từ xa là một dịch vụ  An toàn  vì khách hàng có thể quan sát thấy mọi thao tác của kỹ thuật viên đang thực hiện trên máy tính của khách hàng. Dữ liệu không thể chuyển ra khỏi máy tính mà không được sự đồng ý của khách hàng, thậm chí bạn có thể tắt tính năng truyền file (file transfer) nếu không cần thiết sử dụng đến.

Một trong các vấn đề khách hàng lo ngại nhất là  Bảo mật  cũng được giải quyết trọn vẹn. Bât kỳ ai cũng không thể truy cập vào máy tính của khách hàng nếu không được sự chấp thuận (bằng cách chạy chương trình truy cập từ xa) và cung cấp mật khẩu. Mật khẩu là dãy số ngẫu nhiên và thay đổi mỗi khi bạn chạy chương trình do đó không thể sử dụng lại được (mật khẩu sử dụng một lần).

Dịch vụ Hỗ trợ người dùng từ xa của ITC chỉ có thể thực hiện được khi máy tính của khách hàng có khả năng kết nối với Internet. Nếu điều này không thể thực hiện được, khách hàng cần chuyển sang yêu cầu các dịch vụ tại chỗ.

Các khách hàng ký hợp đồng bảo trì sẽ được ITC cung cấp kèm theo dịch vụ Hỗ trợ người dùng từ xa miễn phí trong thời gian hợp đồng bảo trì có hiệu lực. Các khách hàng mua máy tính, thiết bị từ ITC sẽ được cung cấp miễn phí dịch vụ Hỗ trợ người dùng từ xa trong thời gian tối đa đến 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Khách hàng cần phải mua phần mềm diệt virus từ ITC để được hưởng dịch vụ này miễn phí.

Các trường hợp khác có thể mua các Gói dịch vụ Hỗ trợ người dùng từ xa từ ITC theo mức số lượng tại bảng giá dưới đây:

Bảng giá dịch vụ Hỗ trợ người dùng từ xa

DỊCH VỤ HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG TỪ XA

Mức số lượng (thiết bị/12 tháng) 1 3 5 6+
Đơn giá/thiết bị (VNĐ) 760,000 1,300,000 2,580,000 Liên hệ
Số lượng lượt dịch vụ tại chỗ 1 2 3 Liên hệ
Số lượng lượt dịch vụ từ xa Không hạn chế Không hạn chế Không hạn chế Không hạn chế

Ghi chú:

  • Giá chưa bao gồm VAT
  • Thiết bị bao gồm PC, Laptop
  • Mức số lượng được tính theo số lượng thiết bị tại một địa điểm
  • Số lượng lượt dịch vụ tại chỗ vượt mức qui định ở bảng trên được tính phí theo mức giá ưu đãi so với dịch vụ theo yêu cầu thông thường
  • Miễn phí bảo trì máy in khi sử dụng dịch vụ mực in của ITC
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ƯU ĐÃI

Nội dung dịch vụ Phí kiểm tra (VNĐ) Phí tối thiểu (VNĐ) Mỗi giờ tiếp theo (VNĐ)
Dịch vụ máy tính, máy in Miễn phí 105,000 50,000
Dịch vụ mạng, dịch chuyển hệ thống Miễn phí 140,000 75,000

Ghi chú:

  • Dịch vụ theo lượt ưu đãi áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng bảo trì, khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp hoạt động vì mục đích phi lợi nhuận (nhân đạo, từ thiện) và một số đối tượng khách hàng khác
  • Giá chưa bao gồm VAT
  • Phí dịch vụ ở bảng trên được tính theo nguyên tắc 1-1-1 (Một người - Một lượt - Một thiết bị)

Giờ làm việc

Mùa hè (Th5 - Th9)

  • T2 - T6: 7:45 - 11:45; 13:00-17:30
  • T7: 7:45 - 11:45

Mùa đông (Th10 - Th4)

  • T2 - T6: 8:00 - 12:00; 13:00-17:30
  • T7: 8:00 - 12:00
©2019 Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật ITC. Bản quyền đã được bảo hộ.